Apply metal detectors for food and seafood processing factory

Ý thức của người tiêu dùng đối với chất lượng thực phẩm ngày càng cao đã nhanh chóng làm nảy sinh nhu cầu phải có các hệ thống kiểm tra chính xác thực phẩm thủy sản chế biến phục vụ cả xuất khẩu và tiêu dùng trong nước. Do thương mại quốc tế tăng lên nên rủi ro từ các nguy cơ nhiễm bẩn cũng tăng. Điều này đòi hỏi phải thực hiện rộng rãi giải pháp tổng hợp về an toàn thực phẩm, từ đó đặt ra nhu cầu về các hệ thống kiểm tra an toàn thực phẩm với sự tham gia của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Đầu tư vào các hệ thống này sẽ đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm và hỗ trợ cho ngành thương mại thực phẩm phát triển bền vững.

Sử dụng máy dò kim loại công nghiệp là loại máy kiểm tra, dò tìm và phát hiện các vật thể kim loại lạ trộn lẫn trong sản phẩm. Máy dò kim loại cho phép kiểm tra mà không tiếp xúc và không phá hỏng sản phẩm. Đối với ngành chế biến thực phẩm và thủy sản, thì việc ứng dụng máy dò kim loại vào trong dây chuyền trước khi đóng gói thành phẩm là bắt buộc vì các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đặc biệt là đối với các nhà máy xuất sản phẩm qua thị trường Châu Âu, Mỹ thì điều kiện để dò tạp chất kim loại càng khắc khe hơn. Điều này đòi hỏi phải sử dụng loại máy dò đúng tiêu chuẩn Châu Âu như của hãng Mesutronic, với đầu dò có độ nhạy cao, hoạt động bền bỉ và chính xác trong môi trường khắc nghiệt.

Như ngành chế biến thủy sản là thách thức lớn nhất đối với các máy dò kim loại trên thị trường, vì sản phẩm ướt và mặn có thể làm cho thiết bị báo động sai, làm gián đoạn sản xuất. Bên cạnh đó, môi trường làm việc biến động từ lạnh và ẩm trong quá trình xử lý sang nóng ẩm trong quá trình vệ sinh đòi hỏi phải tính toán kỹ khi lựa chọn các hệ thống an toàn thực phẩm. Vượt qua những thách thức trên, thương hiệu máy dò kim loại Mesutronic được chế tạo từ nước Đức là loại máy phù hợp để sử dụng với nhiều loại sản phẩm, bền bỉ và có thể làm vệ sinh kỹ ngay trong những môi trường sản xuất đầy khắc nghiệt.

Các lĩnh vực đang tích hợp loại máy dò kim loại của Mesutronic vào dây chuyền sản xuất tại Việt Nam thường là các nhà máy: chế biến thực phẩm, xuất khẩu thủy sản, chế biến gỗ, dệt may và bao bì dược phẩm.
Máy dò kim loại Mesutronic được phân phối và bảo hành tại Việt Nam bởi công ty Double Win Enterprise tại TPHCM

Sản phẩm các máy dò Mesutronic chuyên dùng cho ngành thực phẩm và thủy sản: http://www.mesutronic.com.vn/danh-muc-san-pham/may-do-kim-loai-thuc-pham-thuy-san.html

Catalog chi tiết máy dò kim loại Mesutronic cho ngành thực phẩm và thủy sản: http://www.mesutronic.com.vn/download/brochure-may-do-kim-loai-cho-nganh-thuc-pham-va-thuy-san.html

Ứng dụng thực tế máy dò kim loại Mesutronic vào dây chuyền sản xuất gia vị tại nhà máy của khách hàng:

Other news